Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Hơn 15 triệu khách du lịch dự kiến ​​đến thăm Ai Cập vào năm 2020: chính thức



Số lượng khách du lịch đến thăm Ai Cập vào năm 2020 dự kiến ​​sẽ vượt quá 15 triệu, một quan chức của Tổ chức Du lịch Thế giới (WTO) cho biết hôm thứ ba.
"Số liệu do WTO công bố cho thấy ngành du lịch của Ai Cập đã phục hồi sau khi số lượng khách du lịch đến thăm đất nước này vào năm 2019 đạt khoảng 13 triệu người", cố vấn kinh tế của WTO Saeed el-Batouti nói với hãng tin MENA chính thức của Ai Cập.
El-Batouti, cũng là thành viên hội đồng quản trị của Hiệp hội du lịch Đức, cho rằng sự gia tăng dự kiến ​​số lượng khách du lịch đến Ai Cập trong năm nay là sự ổn định của Ai Cập và gói chính sách mà nước này đã áp dụng.
Ông nói thêm rằng kết quả phục hồi của ngành du lịch từ sự hỗ trợ mạnh mẽ do lãnh đạo chính trị của Ai Cập cung cấp, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc làm việc để thu hút khách du lịch từ nhiều quốc gia khác nhau.
"Tây Ban Nha và Ý là một trong những thị trường mà Ai Cập nhắm đến", ông nói, kêu gọi mở cửa thị trường du lịch mới ở Ai Cập và tập trung vào du lịch tôn giáo.
Ngành du lịch ở Ai Cập, một nguồn thu chính của nhà nước, đã bị suy thoái trong vài năm qua do những bất ổn chính trị và những thách thức an ninh xuất phát từ sự lật đổ của hai nguyên thủ quốc gia vào năm 2011 và 2013.
Tuy nhiên, du lịch bắt đầu phục hồi khi Ai Cập đã cải thiện các biện pháp an ninh tại các sân bay và các trang web du lịch, đồng thời triển khai các chiến dịch ở nước ngoài để thúc đẩy lĩnh vực quan trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một thành viên dịch vụ Hoa Kỳ và hai nhà thầu của Bộ Quốc phòng đã thiệt mạng

 Một thành viên dịch vụ Hoa Kỳ và hai nhà thầu của Bộ Quốc phòng đã thiệt mạng, sau một cuộc tấn công của al-Shabab vào Chủ nhật tại Sân ba...